1. Hướng dẫn mua hàng
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 0985122086, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..

Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:

Bước 1: Điền thông tin : họ tên, số điện thoại và lời nhắn tại mẫu thông tin.

Bước 2: Chờ máy để BEHE Việt Nam liên hệ và xác nhận đơn hàng.
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

2. Hướng dẫn thanh toán
2.1. Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash On Delivery)

Đây là cách thanh toán đơn giản và tiện lợi nhất dành cho khách hàng khi mua sắm tại BEHE. Khách hàng sẽ thanh toán sau khi kiểm tra và nhận hàng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

2.2. Thanh toán Chuyển khoản

Quý khách có thể thanh toán trực tuyến theo các bước sau:

- Nộp tiền mặt tại ngân hàng hoặc chuyển khoản đến tài khoản của BEHE Việt Nam, ghi đầy đủ các thông tin: Tên khách hàng, số tiền, nội dung chuyển khoản,…
- Thông báo cho BEHE Việt Nam (qua điện thoại, email, SMS, fax …) ngay khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
- Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ phía Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định.
Quý khách chuyển tiền đến tài khoản có địa chỉ như sau:

Chủ tài khoản : Nguyễn Đăng Công
1.Techcombank: 19036371404010 - CN Linh Đàm
2. BIDV: 12110000658482 - CN Nam Hà Nội

Trân trọng cảm ơn !

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN